What Is Affiliate Marketing?
அப்பிலியேட் (Affiliate) மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன?
அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் என்பது ஒரு துணை நிறுவனம் மற்றொரு நபரின் அல்லது நிறுவனத்தின் தயாரிப்புகளை சந்தைப்படுத்துவதற்கான கமிஷனைப் பெறும் செயல்முறையாகும். துணை நிறுவனம் அவர்கள் ரசிக்கும் ஒரு பொருளைத் தேடி, பிறகு அந்தத் தயாரிப்பை விளம்பரப்படுத்தி, அவர்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு விற்பனையிலிருந்தும் லாபத்தில் ஒரு பகுதியைப் பெறுகிறது.
விற்பனையானது ஒரு இணையதளத்தில் இருந்து மற்றொன்றுக்கு இணைக்கப்பட்ட இணைப்புகள் மூலம் கண்காணிக்கப்படுகிறது.
அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் எப்படி வேலை செய்கிறது?
தயாரிப்பு சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் உருவாக்கம் ஆகியவற்றின் பொறுப்புகளை கட்சிகள்(parties) முழுவதும் பரப்புவதன் மூலம் இணைந்த சந்தைப்படுத்தல் வேலை செய்வதால், பங்களிப்பாளர்களுக்கு லாபத்தில் ஒரு பங்கை வழங்கும் அதே வேளையில், பல்வேறு தனிநபர்களின் திறன்களை மிகவும் பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் உத்திக்காக நிர்வகிக்கிறது. இந்த வேலையைச் செய்ய, மூன்று முக்கியமானவர்கள் ஈடுபட வேண்டும்:
விற்பனையாளர் மற்றும் தயாரிப்பு படைப்பாளிகள்.
இணைப்பு அல்லது விளம்பரதாரர்.
நுகர்வோர்.
இந்த மூன்று தரப்பினரும் பகிர்ந்து கொள்ளும் சிக்கலான உறவை ஆராய்வோம், இணைந்த சந்தைப்படுத்தல் வெற்றிகரமாக இருப்பதை உறுதி செய்வோம்.
1. விற்பனையாளர் மற்றும் தயாரிப்பு படைப்பாளிகள்.
விற்பனையாளர், ஒரு தனி தொழில்முனைவோராகவோ அல்லது பெரிய நிறுவனமாகவோ இருந்தாலும், விற்பனையாளர், வணிகர், தயாரிப்பு உருவாக்குபவர் அல்லது சந்தைக்கு ஒரு பொருளைக் கொண்ட சில்லறை விற்பனையாளர். தயாரிப்பு என்பது வீட்டுப் பொருட்கள் அல்லது ஒப்பனை பயிற்சிகள் போன்ற சேவை போன்ற ஒரு உடல் பொருளாக இருக்கலாம்.
பிராண்ட் என்றும் அழைக்கப்படும், விற்பனையாளர் மார்க்கெட்டிங்கில் தீவிரமாக ஈடுபட வேண்டிய அவசியமில்லை, ஆனால் அவர்களே விளம்பரதாரராகவும், இணைந்த சந்தைப்படுத்துதலுடன் தொடர்புடைய வருவாய் பகிர்வின் லாபமாகவும் இருக்கலாம்.
எடுத்துக்காட்டாக, விற்பனையாளர் ஒரு ஈகாமர்ஸ் வணிகராக இருக்கலாம், அவர் டிராப்ஷிப்பிங் வணிகத்தைத் தொடங்கினார் மற்றும் அவர்களின் தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்த துணை வலைத்தளங்களுக்கு பணம் செலுத்துவதன் மூலம் புதிய பார்வையாளர்களை அடைய விரும்புகிறார். அல்லது விற்பனையாளர் ஒரு SaaS நிறுவனமாக இருக்கலாம், அது அவர்களின் சந்தைப்படுத்தல் மென்பொருளை விற்க உதவும் துணை நிறுவனங்களுக்கு உதவுகிறது.
2. இணை அல்லது வெளியீட்டாளர்.
வெளியீட்டாளர் என்றும் அறியப்படும், துணை நிறுவனம் ஒரு தனிநபராகவோ அல்லது விற்பனையாளரின் தயாரிப்பை சாத்தியமான நுகர்வோரை ஈர்க்கும் வகையில் சந்தைப்படுத்தும் நிறுவனமாகவோ இருக்கலாம். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், துணை நிறுவனம் தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்துகிறது, இது நுகர்வோருக்கு மதிப்புமிக்கது அல்லது பயனளிக்கிறது என்பதை நம்பவைத்து, பொருளை வாங்கும்படி அவர்களை நம்ப வைக்கிறது. நுகர்வோர் பொருளை வாங்குவதை முடித்துக் கொண்டால், இணைந்த வருவாயில் ஒரு பகுதியைப் பெறுகிறது.
கூட்டாளிகள் பெரும்பாலும் குறிப்பிட்ட பார்வையாளர்களை அவர்கள் சந்தைப்படுத்துகிறார்கள், பொதுவாக அந்த பார்வையாளர்களின் நலன்களைப் பின்பற்றுகிறார்கள். இது ஒரு வரையறுக்கப்பட்ட முக்கிய அல்லது தனிப்பட்ட பிராண்டை உருவாக்குகிறது.
3. நுகர்வோர்.
நுகர்வோர் அறிந்தோ அறியாமலோ, அவர்கள் (மற்றும் அவர்களின் கொள்முதல்) இணைந்த சந்தைப்படுத்தலின் இயக்கிகள். சமூக ஊடகங்கள், வலைப்பதிவுகள் மற்றும் இணையதளங்களில் துணை நிறுவனங்கள் இந்தத் தயாரிப்புகளை அவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கின்றன.
நுகர்வோர் பொருளை வாங்கும் போது, விற்பனையாளரும், துணை நிறுவனமும் லாபத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கின்றனர். சில சமயங்களில் துணை நிறுவனம், தாங்கள் செய்யும் விற்பனைக்கு கமிஷன் பெறுவதை வெளிப்படுத்துவதன் மூலம் நுகர்வோருடன் முன்னோடியாக இருக்கத் தேர்வு செய்யும். மற்ற நேரங்களில் நுகர்வோர் தங்கள் வாங்குதலுக்குப் பின்னால் உள்ள சந்தைப்படுத்தல் உள்கட்டமைப்பை முற்றிலும் மறந்துவிடலாம்.
எப்படியிருந்தாலும், அவர்கள் தொடர்புடைய சந்தைப்படுத்தல் மூலம் வாங்கப்பட்ட தயாரிப்புக்கு அரிதாகவே அதிக கட்டணம் செலுத்துவார்கள்; இலாபத்தின் துணை நிறுவனத்தின் பங்கு சில்லறை விலையில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது. நுகர்வோர் கொள்முதல் செயல்முறையை முடித்து, அவர்கள் குறிப்பிடத்தக்க பகுதியாக இருக்கும் இணை சந்தைப்படுத்தல் அமைப்பால் பாதிக்கப்படாமல், சாதாரணமாக தயாரிப்பைப் பெறுவார்கள்.
இணைப்பு சந்தையாளர்கள் எவ்வாறு பணம் பெறுகிறார்கள்?
உண்மையில் ஒரு பொருளை விற்பதில் சிரமம் இல்லாமல் பணம் சம்பாதிப்பதற்கான விரைவான மற்றும் மலிவான முறை, இணையத்தில் தங்கள் வருமானத்தை அதிகரிக்க விரும்புவோருக்கு இணை சந்தைப்படுத்தல் மறுக்க முடியாத ஈர்ப்பைக் கொண்டுள்ளது.
ஆனால் விற்பனையாளரை நுகர்வோருடன் இணைத்த பிறகு ஒரு துணை நிறுவனம் எவ்வாறு பணம் பெறுகிறது?
பதில் சிக்கலாகலாம்.
கிக்பேக் பெற நுகர்வோர் எப்போதும் துணை நிறுவனத்திற்கு தயாரிப்பு வாங்க வேண்டியதில்லை. திட்டத்தைப் பொறுத்து, விற்பனையாளரின் விற்பனையில் இணைந்த பங்களிப்பானது வித்தியாசமாக அளவிடப்படும்.
துணை நிறுவனம் பல்வேறு வழிகளில் பணம் பெறலாம்:
1. ஒரு விற்பனைக்கு கட்டணம்.
இது நிலையான சந்தைப்படுத்தல் கட்டமைப்பாகும். இந்தத் திட்டத்தில், துணை நிறுவனத்தின் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளின் விளைவாக, நுகர்வோர் தயாரிப்பை வாங்கிய பிறகு, தயாரிப்பு விற்பனை விலையில் ஒரு சதவீதத்தை வணிகர் இணை நிறுவனத்திற்குச் செலுத்துகிறார். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், முதலீட்டாளருக்கு இழப்பீடு வழங்கப்படுவதற்கு முன்பு, அந்தத் தயாரிப்பில் முதலீடு செய்யும்படி இணை நிறுவனம் உண்மையில் பெற வேண்டும்.
2. ஒரு முன்னணிக்கு ஊதியம்.
மிகவும் சிக்கலான அமைப்பு, ஒரு முன்னணி துணை நிரல்களுக்கான ஊதியம், லீட்களின் மாற்றத்தின் அடிப்படையில் இணை நிறுவனத்திற்கு ஈடுசெய்கிறது. தொடர்பு படிவத்தை நிரப்புவது, தயாரிப்பின் சோதனைக்கு பதிவு செய்தல், செய்திமடலுக்கு குழுசேர்வது அல்லது மென்பொருள் அல்லது கோப்புகளைப் பதிவிறக்குவது - வணிகரின் இணையதளத்திற்குச் சென்று விரும்பிய செயலை முடிக்க துணை நிறுவனம் நுகர்வோரை வற்புறுத்த வேண்டும்.
3. ஒரு கிளிக்கிற்கு பணம் செலுத்துங்கள்.
இந்தத் திட்டம் நுகர்வோரை தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் தளத்திலிருந்து வணிகரின் இணையதளத்திற்குத் திருப்பிவிட, துணை நிறுவனத்தை ஊக்குவிப்பதில் கவனம் செலுத்துகிறது. இதன் பொருள், நுகர்வோர் இணைக்கப்பட்ட தளத்தில் இருந்து வணிகரின் தளத்திற்கு நகரும் அளவிற்கு இணை நிறுவனம் அவர்களை ஈடுபடுத்த வேண்டும். இணையப் போக்குவரத்தின் அதிகரிப்பின் அடிப்படையில் இணை நிறுவனம் செலுத்தப்படுகிறது.
ஏன் ஒரு இணை சந்தையாளராக இருக்க வேண்டும்?
இணை சந்தைப்படுத்துபவராக மாறுவதற்கான காரணங்கள் என்ன?
1. செயலற்ற வருமானம்.
எந்தவொரு 'வழக்கமான' வேலைக்கும் நீங்கள் பணம் சம்பாதிப்பதற்காக வேலையில் இருக்க வேண்டும் என்றாலும், நீங்கள் தூங்கும் போது பணம் சம்பாதிக்கும் திறனை அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் உங்களுக்கு வழங்குகிறது. ஒரு பிரச்சாரத்தில் ஆரம்ப நேரத்தை முதலீடு செய்வதன் மூலம், நுகர்வோர் பின்வரும் நாட்கள் மற்றும் வாரங்களில் தயாரிப்பை வாங்கும்போது, அந்த நேரத்தில் தொடர்ச்சியான வருமானத்தை நீங்கள் காண்பீர்கள். நீங்கள் உங்கள் வேலையை முடித்து நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு பணத்தைப் பெறுவீர்கள். நீங்கள் உங்கள் கணினியின் முன் இல்லாவிட்டாலும், உங்கள் மார்க்கெட்டிங் திறன்கள் உங்களுக்கு நிலையான வருமானத்தை ஈட்டித் தரும்.
2. வாடிக்கையாளர் ஆதரவு இல்லை.
தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை வழங்கும் தனிப்பட்ட விற்பனையாளர்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் தங்கள் நுகர்வோரை சமாளிக்க வேண்டும் மற்றும் அவர்கள் வாங்கியதில் திருப்தி அடைவதை உறுதி செய்ய வேண்டும்.
இணைந்த சந்தைப்படுத்தல் கட்டமைப்பிற்கு நன்றி, வாடிக்கையாளர் ஆதரவு அல்லது வாடிக்கையாளர் திருப்தி குறித்து நீங்கள் ஒருபோதும் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. விற்பனையாளரை நுகர்வோருடன் இணைப்பதே துணை சந்தைப்படுத்துபவரின் முழு வேலையும் ஆகும். விற்பனையிலிருந்து உங்கள் கமிஷனைப் பெற்ற பிறகு, விற்பனையாளர் எந்தவொரு நுகர்வோர் புகார்களையும் கையாள்வார்.
3. வீட்டிலிருந்து வேலை செய்யுங்கள்.
நீங்கள் அலுவலகத்திற்கு செல்வதை வெறுக்கும் ஒருவராக இருந்தால், அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் சரியான தீர்வாகும். உங்கள் சொந்த வீட்டில் இருந்து வேலை செய்யும் போது விற்பனையாளர்கள் உருவாக்கும் தயாரிப்புகளிலிருந்து நீங்கள் பிரச்சாரங்களைத் தொடங்கலாம் மற்றும் வருவாயைப் பெறலாம்.
4. செலவு குறைந்தது
பெரும்பாலான வணிகங்களுக்கு தொடக்கக் கட்டணங்கள் மற்றும் விற்கப்படும் தயாரிப்புகளுக்கு நிதியளிக்க பணப்புழக்கம் தேவைப்படுகிறது. இருப்பினும், அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் குறைந்த செலவில் செய்யப்படலாம், அதாவது நீங்கள் விரைவாகவும் அதிக தொந்தரவும் இல்லாமல் தொடங்கலாம். கவலைப்பட வேண்டிய துணை நிரல் கட்டணங்கள் எதுவும் இல்லை மற்றும் தயாரிப்பை உருவாக்க வேண்டிய அவசியமில்லை. இந்த வேலையைத் தொடங்குவது ஒப்பீட்டளவில் நேரடியானது.
5. வசதியான மற்றும் நெகிழ்வான.
நீங்கள் அடிப்படையில் ஒரு ஃப்ரீலான்ஸராக இருப்பதால், உங்கள் சொந்த இலக்குகளை அமைப்பதிலும், நீங்கள் விரும்பும்போது உங்கள் பாதையைத் திருப்பிவிடுவதிலும், உங்களுக்கு விருப்பமான தயாரிப்புகளைத் தேர்ந்தெடுப்பதிலும், உங்கள் சொந்த நேரத்தை நிர்ணயிப்பதிலும் கூட இறுதி சுதந்திரத்தைப் பெறுவீர்கள். நீங்கள் விரும்பினால் உங்கள் போர்ட்ஃபோலியோவை வேறுபடுத்தலாம் அல்லது எளிமையான மற்றும் நேரடியான பிரச்சாரங்களில் மட்டுமே கவனம் செலுத்தலாம் என்பது இந்த வசதி. நீங்கள் நிறுவனத்தின் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் தவறாக செயல்படும் குழுக்களில் இருந்தும் விடுபடுவீர்கள்.
6. போக்குகளுடன் தொடர்ந்து இருங்கள்.
சந்தைப்படுத்தல் துறையில் கடுமையான போட்டி நிலவுகிறது. நீங்கள் போட்டித்தன்மையுடன் இருப்பதை உறுதிசெய்ய, எந்தவொரு புதிய போக்குகளிலும் நீங்கள் முதலிடத்தில் இருப்பதை உறுதிசெய்ய வேண்டும். கூடுதலாக, தொடர்ந்து உருவாக்கப்படும் புதிய மார்க்கெட்டிங் உத்திகள் சிலவற்றிலிருந்து நீங்கள் பயனடையலாம். உங்கள் மாற்று விகிதங்கள் மற்றும் அதனால் வருவாய் முடிந்தவரை அதிகமாக இருக்கும் என்பதற்கு உத்தரவாதம் அளிக்க, இந்தப் புதிய உத்திகள் அனைத்தையும் நீங்கள் புதுப்பித்த நிலையில் வைத்திருக்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
2020 இன் சிறந்த சந்தைப்படுத்தல் போக்குகள் என்ன?
1. மேம்படுத்தப்பட்ட இணை அறிக்கை மற்றும் பண்புக்கூறு.
பல துணை நிரல்களும் கடைசி கிளிக் பண்புக்கூறுடன் இயங்குகின்றன, அங்கு விற்பனைக்கு முன் கடைசி கிளிக் பெறும் துணை நிறுவனம் மாற்றத்திற்கான 100% கிரெடிட்டைப் பெறுகிறது. இது மாறுகிறது. புதிய பண்புக்கூறு மாதிரிகள் மற்றும் அறிக்கையிடல் அம்சங்களை வழங்கும் துணை தளங்கள் மூலம், தனிப்பட்ட சந்தைப்படுத்தல் தந்திரங்கள் எவ்வாறு ஒன்றாகச் செயல்படுகின்றன என்பதைப் பற்றிய முழு-புனல் (full-funnel), குறுக்கு-சேனல்(cross-channel) பார்வையை நீங்கள் காண முடியும்.
எடுத்துக்காட்டாக, பணம் செலுத்திய சமூகப் பிரச்சாரம் முதல் கிளிக் செய்ததையும், Affiliate X கிளிக் 2ஐப் பெற்றதையும், Affiliate Y கடைசி கிளிக் செய்வதையும் நீங்கள் பார்க்கலாம். இந்த முழுப் படத்தைக் கொண்டு, உங்கள் இணை கமிஷன்களை நீங்கள் கட்டமைக்கலாம், இதன் மூலம் Affiliate X விற்பனைக்கான கிரெடிட்டில் ஒரு சதவீதத்தைப் பெறுகிறது, அவர்கள் கடைசி கிளிக் பெறவில்லை என்றாலும்.
2. செல்வாக்கு செலுத்தும் இடங்கள் அதிக இலக்குகளாக மாறி வருகின்றன.
கடந்த காலத்தில், அனைத்து கூப்பன்கள் மற்றும் ஊடக தளங்கள் நூற்றுக்கணக்கான அல்லது ஆயிரக்கணக்கான விளம்பரதாரர்களுக்கு டிராஃபிக்கை வழங்கியதால், பெரிய துணை நிறுவனங்கள் பிரதானமாக இருந்தன. இனி இது அவ்வளவாக இல்லை. நுகர்வோர் நீண்ட-வால் முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும், மிகவும் குறிப்பிட்ட தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளைத் தேடுவதன் மூலமும், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் இணைந்த சந்தைப்படுத்தல் வெற்றிக்காக அவர்களின் அதிக கவனம் செலுத்தும் இடத்தைப் பயன்படுத்தலாம். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் விளம்பரதாரர்களுக்கு அதிக அளவிலான போக்குவரத்தை அனுப்ப மாட்டார்கள், ஆனால் அவர்கள் அனுப்பும் பார்வையாளர்கள் நம்பகமானவர்கள், இலக்கு வைக்கப்பட்டவர்கள் மற்றும் அதிக மாற்று விகிதங்களைக் கொண்டுள்ளனர்.
3. தனிப்பட்ட தரவு எவ்வாறு சேகரிக்கப்படுகிறது என்பதை GDPR மாற்றுகிறது.
மே 25, 2018 முதல் நடைமுறைக்கு வந்த பொதுத் தரவுப் பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை (GDPR), ஐரோப்பிய ஒன்றியம் முழுவதும் தனிப்பட்ட தரவைப் பயன்படுத்துவதைக் கட்டுப்படுத்தும் விதிமுறைகளின் தொகுப்பாகும். இது சில துணை நிறுவனங்கள் ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தில் இல்லாவிட்டாலும், விருப்ப ஒப்புதல் (புதுப்பிக்கப்பட்ட தனியுரிமைக் கொள்கைகள் மற்றும் குக்கீ அறிவிப்புகள்) மூலம் பயனர் தரவைப் பெறும்படி கட்டாயப்படுத்துகிறது. இந்த புதிய ஒழுங்குமுறையானது குவுஊ வழிகாட்டுதல்களைப் பின்பற்றவும், உங்கள் பரிந்துரைகளில் இருந்து இணை கமிஷன்களைப் பெறுவதை தெளிவாக வெளிப்படுத்தவும் உங்களுக்கு நினைவூட்ட வேண்டும்.
4. அஃபிலியேட் மார்கெட்டர்கள் புத்திசாலியாகி வருகிறார்கள்.
வணிகர்கள் தங்கள் வருவாயில் பெரும் சதவீதத்தை இணை சேனலில் இருந்து பெறுகிறார்கள், தங்கள் துணைப் பங்காளிகளை நம்பியிருக்க முடியும். இது அதிக கமிஷன்கள் மற்றும் அவர்களின் விளம்பரதாரர்களுடன் சிறந்த ஒப்பந்தங்களைப் பெறுவதற்கு தங்கள் முக்கிய நிலையை மேம்படுத்தும் துணை சந்தையாளர்கள் வழிவகுக்கும். CPA, CPL, or CPC கமிஷன் கட்டமைப்புகள் எதுவாக இருந்தாலும், அதிக ஊதியம் பெறும் இணைப்பு திட்டங்கள் நிறைய உள்ளன மற்றும் தொடர்புடைய சந்தைப்படுத்துபவர்கள் ஓட்டுநர் இருக்கையில் உள்ளனர்.
1. உங்களுக்கு மிகவும் பரிச்சயமான தயாரிப்புகளை மட்டும் பரிந்துரைக்கவும்.
உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் நம்பிக்கையை வளர்ப்பது, தொடர்புடைய சந்தைப்படுத்துதலில் மிக முக்கியமானது, மேலும் நம்பிக்கையை இழப்பதற்கான விரைவான வழி, நீங்கள் இதுவரை பயன்படுத்தாத அல்லது உங்கள் பார்வையாளர்களுக்குப் பொருந்தாத தயாரிப்புகளை பரிந்துரைப்பதாகும். ஒரு பொருளை நேரடியாக வாங்குமாறு நீங்கள் யாரிடமும் கூறவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், நீங்கள் தயாரிப்பைப் பரிந்துரைக்கிறீர்கள். நீங்கள் எவ்வளவு உதவிகரமாக இருக்கிறீர்களோ, அவ்வளவு அதிகமாக நீங்கள் தரமான பரிந்துரைகளைச் செய்கிறீர்கள், உங்கள் நிபுணத்துவத்திற்காக உங்கள் இணைய பார்வையாளர்கள் மீண்டும் வருவார்கள்.
2. பல்வேறு வணிகர்களிடமிருந்து தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்தவும்.
உங்கள் முட்டைகள் அனைத்தையும் ஒரே கூடையில் வைக்காதீர்கள். நீங்கள் ஒரு வணிகரின் தயாரிப்புகளை மட்டுமே விளம்பரப்படுத்தினால், அவர்களின் கமிஷன்கள், அவர்களின் இறங்கும் பக்கங்கள் மற்றும் இறுதியில் அவர்களின் மாற்று விகிதங்கள் ஆகியவற்றில் நீங்கள் சிக்கிக் கொள்வீர்கள். உங்கள் இடத்தில் பல்வேறு வணிகர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதும், பரந்த அளவிலான தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்துவதும் முக்கியம்.
இந்த இணை சந்தைப்படுத்தல் உத்தியானது, நீங்கள் செய்யும் கமிஷன்களின் எண்ணிக்கையை பன்முகப்படுத்தும் மற்றும் ஒரு இணை இணையதளத்தை உருவாக்கும் போது நிலையான வருவாயை உருவாக்கும். இணைந்த வணிகர்களின் சில எடுத்துக்காட்டுகளில் BigCommerce, Bluehost, போன்ற பிராண்டுகள் அடங்கும்.
3. உங்கள் மாற்று விகிதங்களை தொடர்ந்து சோதித்து மேம்படுத்தவும்.
நீங்கள் இணை இணைப்புகள் மூலம் ஒரு தயாரிப்பை விளம்பரப்படுத்தும் விளம்பரப் பக்கம் உங்களிடம் உள்ளது என்று வைத்துக்கொள்வோம். நீங்கள் தற்போது 2% மாற்று விகிதத்தில் மாதம் 5,000 வருகைகளைப் பெற்றிருந்தால், உங்களிடம் 100 பரிந்துரைகள் உள்ளன. 200 பரிந்துரைகளைப் பெற, நீங்கள் 5,000 பார்வையாளர்களைப் பெறுவதில் கவனம் செலுத்தலாம் அல்லது மாற்று விகிதத்தை 4% ஆக அதிகரிக்கலாம்.
எது எளிதாக ஒலிக்கிறது? அதிக ஆர்கானிக் ட்ராஃபிக்கைப் பெற, பிளாக்கிங் மற்றும் விருந்தினர் இடுகைகளுடன் டொமைன் ஆணையத்தை உருவாக்குவதற்கு பல மாதங்கள் செலவிடுவதற்குப் பதிலாக, மாற்று விகிதத்தை 2% அதிகரிக்க வேண்டும். இதில் லேண்டிங் பேஜ் ஆப்டிமைசேஷன், உங்கள் கால்-டு-ஆக்ஷனைச் சோதித்தல் மற்றும் மாற்று விகித உகப்பாக்கம் உத்தி ஆகியவை அடங்கும். உங்கள் தளத்தைச் சோதித்து மேம்படுத்துவதன் மூலம், குறைந்த முயற்சியில் சிறந்த முடிவுகளைப் பெறுவீர்கள்.
4. உங்கள் தொடர்புடைய ட்ராஃபிக் ஆதாரங்களில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
உங்கள் ட்ராஃபிக் எங்கிருந்து வருகிறது மற்றும் உங்கள் பார்வையாளர்களின் புள்ளிவிவரங்களை அறிந்து கொள்வது முக்கியம். இது உங்கள் செய்தியிடலைத் தனிப்பயனாக்க அனுமதிக்கும், இதன் மூலம் நீங்கள் சிறந்த துணை தயாரிப்பு பரிந்துரைகளை வழங்க முடியும். நீங்கள் இருக்கும் செங்குத்தாக மட்டும் கவனம் செலுத்தாமல், உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிடும் போக்குவரத்து ஆதாரங்கள் மற்றும் பார்வையாளர்கள் மீது கவனம் செலுத்த வேண்டும். போக்குவரத்து ஆதாரங்களில் ஆர்கானிக், பணம் செலுத்துதல், சமூக ஊடகம், பரிந்துரை, காட்சி, மின்னஞ்சல் அல்லது நேரடி போக்குவரத்து ஆகியவை அடங்கும்.
பக்கத்தில் உள்ள நேரம், பவுன்ஸ் வீதம், புவி இருப்பிடம், வயது, பாலினம், நாளின் நேரம், சாதனங்கள் (mobile vs. desktop)) மற்றும் பலவற்றைப் பார்க்க, Google Analytics இல் ட்ராஃபிக் மூலத் தரவை நீங்கள் பார்க்கலாம். அதிக மாற்றும் போக்குவரத்து. இந்த பகுப்பாய்வுத் தரவு தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுப்பதற்கும், உங்கள் மாற்று விகிதங்களை அதிகரிப்பதற்கும், மேலும் தொடர்புடைய விற்பனைகளைச் செய்வதற்கும் முக்கியமானது.
Comments
Post a Comment